Nội dung Môn Tin học đại cương được xây dựng Theo thông tư 03/2014/TT- BTTTT của Bộ Thông tin và Truyền thông về quy định chuẩn kỹ năng sử dụng CNTT cơ bản.
Môn học nhằm trang bị cho người học những hiểu biết cơ bản về công nghệ thông tin và kỹ năng thực hành tổng hợp về sử dụng máy tính, xử lý văn bản, sử dụng bảng tính, sử dụng trình chiếu, sử dụng internet cơ bản.
Người học hoàn thành môn học Tin học Đại cương có khả năng sử dụng công nghệ thông tin đáp ứng Chuẩn kỹ năng sử dụng CNTT cơ bản theo quy định của Thông tư 03/2014/TT-BTTTT Bộ Thông tin và Truyền thông.
- Teacher: Nguyệt Vân Nguyễn
Môn học Tâm lý học sức khỏe trang bị cho sinh viên các kiến thức
và một số kỹ năng cơ bản của tâm lý học để áp dụng vào thực hành nghề nghiệp
công tác xã hội. Đây là một trong những môn học nền tảng của công tác xã hội,
giúp sinh viên có thể nắm bắt được tâm lý ở các giai đoạn tuổi khác nhau, sàng
lọc các vấn đề sức khỏe tâm thần có thể có, cũng như phân tích các yếu tố tác
động tới tâm lý của khách hàng, qua đó giúp cho việc thấu hiểu, giao tiếp với
khách hàng hiệu quả hơn, đồng thời có thể hỗ trợ cho việc lựa chọn các giải
pháp để trợ giúp cho khách hàng một cách phù hợp nhất.

- Teacher: Dinh Thu Ha (KHXH)
Supplementary Materials
- Teacher: Do Thi Thu Trang (Ngoai Ngu)
Đại cương về Giáo dục sức khỏe và Nâng cao sức khỏe
(GDSK-NCSK) cộng đồng là một môn học thuộc nhóm kiến thức cơ sở của khối ngành
của chương trình đào tạo Cử nhân CTXH. GDSK đóng vai trò quan trọng trong các
hoạt động chăm sóc sức khỏe ban đầu, nhằm nâng cao kiến thức, thay đổi thái độ
và hành vi của đối tượng đích. NCSK là quá trình tạo điều kiện thuận lợi để
người dân thay đổi hành vi sức khỏe, tăng cường khả năng kiểm soát các yếu tố
nguy cơ đối với sức khỏe, từ đó sức khỏe người dân được cải thiện. Môn học này
cung cấp cho sinh viên những kiến thức cơ bản về sức khỏe, hành vi sức khỏe,
các yếu tố quyết định vấn đề sức khỏe, chăm sóc sức khỏe ban đầu, các chiến
lược NCSK cơ bản mà Tổ chức Y tế thế giới đã xác định; bước đầu đề cập các lí
thuyết về hành vi, các chiến lược GDSK, NCSK cơ bản để định hướng nghiên cứu
giải quyết vấn đề sức khỏe trong các môn học tiếp sau.
- Teacher: Nguyen Trung Kien (KHXH)
- Teacher: Nguyen Nga